There are two aspects of Customer Identification. One is establishing identity and the other is establishing present residential address. For establishing identity, the bank requires any authentic document carrying photo of the customer such as driving licence/ passport/ pan card/ voters card etc. Though these documents carry the residential address of the customer, it may not be the present address. Therefore, in order to establish the present address of the customer, in addition to passport/ driving licence / voters card / pan card, the bank may ask for utility bills such as Telephone / Electricity bill etc.
என்னுடைய ஓட்டுநர் உரிமத்தை அடையாள சான்றாக கொடுத்தபின்பும், வங்கி தொலைபேசி/மின் கட்டணம் கட்டிய சீட்டை கேட்கிறது?
வாடிக்கையாளரை அடையாளம் காணுவதில் இரண்டு அம்சங்கள் உள்ளன. ஒன்று அடையாளத்தை ஏற்றுக்கொள்வது மற்றொரு அம்சம் அப்போதுள்ள குடியிருக்கும் முகவரியை தெரிந்துகொள்வது.
அடையாளத்தை ஏற்றுக்கொள்வது என்பது, வாடிக்கையாளரின் புகைப்படத்தைக் கொண்ட ஓட்டுநர் உரிமம்/கடவு சீட்டு/வருமானவரி நிரந்தர கணக்கு எண் அட்டை/வாக்காளர் அட்டை போன்ற உறுதியான ஆவணங்கள் வங்கிக்கு தேவைப்படுகிறது. இந்த ஆவணங்கள் குடியிருப்பு முகவரியைக் கொண்டிருந்தாலும், பல சமயங்களில் அவை தற்போதைய முகவரியாக இருப்பதில்லை. எனவே வாடிக்கையாளரின் தற்போதைய முகவரியை அறிந்திட ஓட்டுநர் உரிமம் / கடவுச்சீட்டு / வருமான வரி நிரந்தர கணக்கு எண் அட்டை/ வாக்காளர் அட்டை இவைகளுடன் தொலைபேசி/மின் கட்டணம் கட்டிய சீட்டு போன்றவைகளை வங்கி கேட்கிறது.
The detailed list of the documents that the bank
View